Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt tạo mắt hai mí như sao Hàn

Hiểu như thế nào về cắt mí mắt
Một trong những phương pháp thẩm mỹ đem lại hiệu quả nhanh chóng và tiện lợi nhất cho các chị em phụ nữ hiện nay là phương pháp cắt mí mắt. Sở dĩ phương pháp này được ưa chuộng vì tính an toàn và thẩm mỹ cao. Cắt mí mắt Hàn Quốc khiến khuôn mặt trở nên rõ nét hơn, với nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn. Nếu bạn có mong muốn thực hiện cắt mí mắt nhưng chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Bài viết này có thể hữu ích cho bạn.
Quy trình phẫu thuật "Cắt mí mắt Hàn Quốc" được thực hiện như thế nào?
Bước 1. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành vẽ theo đúng ranh giới bờ trên sụn mi bẩm sinh của mí mắt
Bước 2. Phương pháp cắt mắt vô cảm: gây tê tại chỗ
Bước 3. Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ trước đó
Bước 4. Cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt sẽ được lấy đi một phần
Bước 5. Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi

Các bước chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt hàn Quốc
- Chỉ khâu sẽ được cắt bỏ sau 5-7 ngày
- Khi cắt mí mắt, mí mắt có thể sưng bầm trong 2 ngày đầu phẫu thuật, để giảm sưng bạn nên chườm đá 4-6 lần/ngày trong 24 giờ đầu
- Bạn nên hạn chế làm việc nặng trong 1 tuần đầu và sau 2 tuần bạncó thể tập thể dục
Tại sao nên lựa chọn Thẩm mỹ Nhật Hàn
Ngoài tay nghề của bác sĩ thì công nghệ và quy trình thực hiện cũng không kém phần quan trọng. Hiểu được điều này, thẩm mỹ viện Nhật Hàn luôn chú trọng đầu tư: Trang thiết bị đầy đủ, phòng phẫu thuật hiện đại, dụng cụ đảm bảo vô trùng tuyệt đối để tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra.
Bạn có thể tham khảo qua ý kiến và kết quả thẩm mỹ của những khách hàng đã thực hiện trước đó, hoặc có thể đến trực tiếp tại trung tâm đó để bác sĩ tư vấn trực tiếp sau đó hãy đưa ra chọn lựa cho riêng mình.. Để biết thêm thông tin chi tiết và cụ thể nhất, bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được đội ngũ bác sĩ và trợ lý tư vấn nhiệt tình. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn