Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt là kĩ thuật tạo hình đơn giản

Việc làm dụng quá nhiều mỹ phẩm sẽ gây hậu quả nghiêm trọng về sau như: da vùng mắt nhanh lão hóa, mắt nhanh già, thâm…Do đó, nhiều chị em đã chọn dịch vụ bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Hàn Việt để có được đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn. Từ khi ra đời đến nay, phương pháp bấm mí mắt được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi những ưu điểm tuyệt vời và nhiều khách hàng sau khi thực hiện bấm mí đã có sự bình chọn rất cao. Bạn chỉ cần trải qua những thao tác đơn giản chưa đến 20 phút, đôi mắt không hoàn hảo của bạn đã trở nên long lanh, to tròn mà những thủ thuật trang điểm mất thời gian cũng khó tạo nên.

Bấm mí mắt là kĩ thuật đơn giản
Bấm mí chỉ là một phương pháp đơn giản không bóc tách, không thực hiện cắt rạch mà chỉ luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên để tạo thành nếp mí nên sẽ hạn chế tối đa tổn thương và hoàn toàn không để lại sẹo. Bác sĩ không cần gây mê, không cần rạch da mà vẫn tạo được hai mí mắt rõ, đều nhau.  Do không cần phải thực hiện phẫu thuật nên chị em sẽ không hề có cảm giác đau hay để lại sẹo, thời gian lành rất nhanh.
Những vấn đề cần lưu ý khi quyết định thực hiện bấm mí mắt
Bạn không nên cắt mí mắt nhiều lần. Vì nếu gặp phải trường hợp sau khi cắt, mí to, không đều và lộ, giả, lúc này việc sửa lại cũng không hề đơn giản, bởi lượng mỡ và da thừa không còn nhiều, đồng thời đường mí hư quá sâu lại gây ảnh hưởng tới thị lực. Do đó việc cần lựa chọn người bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề và kinh nghiệm thật kỹ càng bởi, mắt đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề Bác sĩ thẩm mỹ và Trung tâm thẩm mỹ có uy tín.
Thẩm mỹ Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Bất kỳ một bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể cắt mí mắt, nhưng để mang lại vẻ đẹp hài hoà, tư nhiên như thật thì chỉ có một số ít người làm được. Do đó nên chọn các trung tâm có uy tín thì đội ngũ bác sĩ sẽ có tay nghề cao. Xin giới thiệu với các bận một địa chỉ thâm mỹ viện uy tín. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn