Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Làm thế nào để mũi cao hơn?

Nâng mũi S line sao cho đẹp
Làm sao cho khuôn mặt trở nên thanh tú trông có vẻ kiêu sa với chiếc mũi cao   hơn được xem là điều mà nhiều chị em phụ nữ mong muốn. Việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line ra đời được xem là phương pháp tối ưu giúp khắc phục khuyết điểm của sống mũi, tươi mới và đẹp tự nhiên. Nâng mũi S line giá bao nhiêu và địa chỉ nào nâng mũi S line uy tín là điều mà nhiều chị em phụ nữ thắc mắc? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Quy trình thẩm mỹ
Bước 1: Đầu tiên sẽ thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 2: Sau đó bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line:
 Bước 5: Đóng vết mổ và chăm sóc sau phẫu thuật: Sau khi nâng mũi bạn nên nghỉ ngơi tại chỗ vài phút là có thể ra về.
Chia sẻ địa chỉ nâng mũi S line uy tín
Phương pháp nâng mũi S line được thực hiện bởi đôi bàn tay tài hoa và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức cuốn hút cho khuôn mặt. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn với sự góp mặt của thạc sĩ, bác sĩ Lê Viết Trí – chuyên gia phẫu thuật nâng mũi. Bác sĩ chuyên về bệnh lý tai mũi họng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình mũi. Bác sĩ Trí đã khắc phục rất nhiều ca mũi khó, mũi hỏng. Bác sĩ đã mang lại sự hài lòng và yên tâm cho rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó v iện thẩm mỹ Nhật Hàn luôn cập nhật những thành tựu công nghệ thẩm mỹ mới trên thế giới.
Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn