Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Bấm mí Hàn Quốc hết sức nhanh chóng

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp rất hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian. Song với vấn đề chi phí, kỹ thuật thực hiện thì độ tuổi thích hợp để bấm mí Hàn Quốc đạt hiệu quả cao cũng là băn khoăn của không ít eva khi quyết định tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để tân trang “cửa sổ tâm hồn”. Hãy tham khảo thông tin sau đây để biết mình có phù hợp không nhé.
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
ĐƯợc thực hiện một cách hết sức nhanh chóng và đơn giản. Đó là cách các bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này không cần đụng đến dao kéo, cũng không cần sử dụng đến chỉ, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất.

Độ tuổi nào thích hợp để bấm mí
Bấm mí hiệu quả nhất: đối với người trẻ dưới 25 tuổi thì bấm mí là tốt nhất – Mắt một mí có da mỏng, ít mở thừa – Mắt hai mí nhưng chưa rõ – Mắt một bên hai mí, bên còn lại chỉ một mí. 
Dụng cụ bấm mí mắt chuyên nghiệp
Sử dụng nguyên liệu là sợi sinh học để tạo đường lằn mí. Loại chỉ này có kích thước rất mảnh, chỉ khoảng 0,1 mm, khi bấm vào các điểm trên da mí sẽ hình thành đường lằn mí mềm mại tự nhiên, không lộ chỉ, nếp gấp mí cân đối, rõ ràng nhưng không thô cứng. Chỉ bẩm mí là loại chỉ mảnh, có độ đàn hồi cao khi đi vào cơ thể hoàn toàn tương thích, duy trì nếp gấp mí lâu dài.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên ngồi quá lâu trước các máy vi tính để đảm bảo mắt được bảo vệ tốt.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc :
Bên cạnh phương pháp cắt mí mắt thì đây là phương pháp rất được ưa chuộng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn