Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến

Phương pháp nâng ngực nào an toàn, hiệu quả, ít đau và không để lộ sẹo nhất?” đang là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Câu trả lời đó là công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến nhất hiện nay.  Nếu bạn đang có khiếm khuyết về vòng 1 và cần nâng ngực nội soi nhưng lại không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé

Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi
Phương pháp nâng ngực nội soi sẽ sử dụng thiết bị nội soi – công nghệ nội soi hàng đầu của Mỹ có gắn đầu camera siêu nhỏ để can thiệp vào phần ngực, giúp chỉnh sửa các khuyết điểm và đặt túi ngực để mang lại cho khách hàng khuôn ngực đẹp như mong muốn. Kết hợp với việc sử dụng túi độn có chất liệu cao cấp với lớp vỏ mềm mại, mang đến cảm giác rất thật và tự nhiên
Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi là đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả, Hình dáng ngực cân đối, căng tròn, mềm mại, khe ngực nhỏ, đẹp tự nhiên, không xê dịch, không xuất hiện hiện tượng “núi đôi đi lạc”..
Chăm sóc sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
Để giữ được hình dáng ngực đẹp như khi vừa mới nâng và không bị chảy xệ sau khi nâng ngực cần chú ý đến việc chăm sóc sau khi nâng ngực. Sau phẫu thuật nâng ngực, Việc massage thường xuyên giúp bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên và cũng nên lưu ý không tắm nước nóng bởi nước nóng làm teo nhanh những mô mỡ ở bầu ngực, khiến ngực sẽ bị xẹp đi. Chú ý mặc áo ngực đúng cỡ, không quá bó hay quá lỏng để không làm mất đi dáng ngực.
Chi phí phải trả cho một ca nâng ngực nội soi
Giữa các trung tâm thẩm mỹ viện khác nhau có sự chênh lệch về chi phí nâng ngực bởi vì phụ thuộc vào trang thiết bị cũng như trình độ bác sĩ khi thực hiện phẫu thuật. Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD. Nếu muốn biết chính xác hãy đến gặp bác sĩ để tư vấn.

Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn