Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Giải pháp tối ưu cải thiện vòng 1 nhỏ

Không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng được tạo hóa ban tặng một “đôi bồng đào” đẹp tự nhiên. Không ít chị em tự ti, mặc cảm vì sở hữu vòng 1“màn hình phẳng”, kém gợi cảm. Vì vậy sự ra đời của phương pháp nâng ngực nội soi được xem là giải pháp cứu nguy cho những cô nàng có vòng 1 lép kẹp. Nhiều chị em muốn thực hiện nâng ngực nhưng không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và có ảnh hưởng gì không không? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé
Phương pháp nâng ngực nội soi là như thế nào
Đây là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi – công nghệ nội soi hàng đầu của Mỹ có gắn đầu camera siêu nhỏ để phóng đại các cấu trúc bên trong vùng ngực trực tiếp lên màn hình nhờ đó mà việc bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực được chính xác, dễ dàng và nhanh chóng hơn. .Kết hợp với việc sử dụng túi độn có chất liệu cao cấp với lớp vỏ mềm mại, mang đến cảm giác rất thật và tự nhiên. Chính vì vậy hiện nay nâng ngực nội soi đang rất được các chị em phụ nữ chú ý lựa chọn để cải thiện vòng 1 của mình.

Chăm sóc sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến kết quả dáng ngực sau phẫu thuật là việc biết cách chăm sóc ngực. Sau phẫu thuật nâng ngực, bạn nên thường xuyên massage giúp bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên và cũng nên lưu ý không tắm nước nóng bởi nước nóng làm teo nhanh những mô mỡ ở bầu ngực, khiến ngực sẽ bị xẹp đi. Hạn chế vận động mạnh để tránh ảnh hưởng.
Chi phí phải trả cho một ca nâng ngực nội soi
Tùy theo mỗi trung tâm mà mức chi phí tại mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có điều kiện về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất kỹ thuật, công nghệ…khác nhau, và có sự chênh lệch nhẹ. Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD. Nếu muốn biết chính xác hãy đến gặp bác sĩ để tư vấn.

Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn