Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Cách thức mà bác sĩ thực hiện bấm mí mắt

Sẹo là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ lo lắng khi lựa chọn thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp. Hiểu được tâm lý chung của các chị  em phụ nữ, chúng tôi xin giới thiệu với bạn phương pháp bấm mí mắt không cần phẫu thuật nên không để lại sẹo sau khi thực hiện.  Đây là cách đơn giản, bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và rạng ngời mà không cần phẫu thuật.
Phẫu thuật bấm mí mắt là cuộc tiểu phẫu
Phẫu thuật bấm mí mắt là các thao tác nhằm giúp cải thiện đôi mắt nhỏ hẹp, đồng thời tạo hai mí rõ ràng, phù hợp với khuôn mặt. Bằng tay nghề khéo léo và sự trợ giúp của dụng cụ bấm mí, bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua sụn tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi với da mí. Vì không đụng dao kéo quá nhiều, không để lại sẹo và không sưng đau nên bấm mí Hàn Quốc rất được các bạn gái tuổi từ 18 – 29 (có mắt 1 mí, ít bọng mỡ mắt) thực hiện

Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu như sau khi cắt mắt hai mí
Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Chăm sóc sau điều trị

Theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ phải chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau khi thực hiện, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối. Tuyệt đối tránh trường hợp dụi mắt và tránh để bụi bẩn bay vào mắt. Không nên đeo kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau điều trị. Hạn chế ngồi nhiều trước máy vi tính để tránh ảnh hưởng đến vùng mắt sau khi đã bấm mí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn