Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Dành cho những bạn quan tâm đến giá cả cắt mí

Mắt đẹp là mắt như thế nào ? Mắt đẹp là đôi mắt hai mí rõ ràng tươi sáng, long lanh nhìn cuốn hút người đối diện. Với những bạn chỉ có 1 mí, mắt lươn, mắt ti hí, da mắt bạn bị sụp. Vì thế bạn muốn phẫu thuật để mắt của mình trông to va đẹp quyến rũ hơn. Việc lựa chọn phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt to, tròn đẹp long lanh tự nhiên giống các diễn viên Hàn Quốc. Cắt mí mắt giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi với các bác sĩ. Cùng tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé.

Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường:
Phương pháp Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường thực hiện bằng 1 đường mổ nhỏ cho phép loại bỏ da chùng, mỡ thừa gây ra hiện tượng sụp mí, đồng thời chúng tôi sẽ khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí mới sắc nét, cân đối và trẻ trung cho khách hàng. Đây là thế hệ cắt mí mắt mới nhất mà các trung tâm thẩm mỹ có uy tín đưa vào ứng dụng và nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Phương pháp cắt mí mắt là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, là một phẫu thuật chỉ cần gây tê tại chỗ, không ảnh hưởng gì đến cấu trúc của nhãn cầu bên trong, cũng như không ảnh hưởng đến thị lực của mắt Cắt mí là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm rằng sau khi thực hiện sẽ không có bất kỳ biến chứng nào nguy hiểm cho đôi mắt
Một số điều cần lưu ý sau khi cắt mí mắt
Sau phẫu thuật, vùng mắt có thể sưng và bầm nhẹ tùy vào cơ địa của mỗi người. Điều này là hoàn toàn bình thường và sau khoảng 5 -7 ngày sẽ không còn sưng nữa nên bạn không cần phải lo lắng, bạn sẽ thật sự có được đôi mắt bình thường, đẹp tự nhiên.
Chi phí cắt mí mắt
Chi phí cho dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường với giá cả rất hợp lý và tuỳ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ viện mà bạn chọn.
Nếu muốn biết thêm chi tiết để lựa chọn cắt mí mắt bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn