Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Các bác sĩ nhấn mí như thế nào?

Trong những năm gần đây nhấn mí Hàn quốc đang trở thành ngành dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em, bạn trẻ và ngay cả nam giới đều quan tâm.  Phương pháp làm đẹp này giúp nhiều chị em phụ nữ xóa tan được nỗi lo lắng và tự ti để tự tin hơn trong giao tiếp để thành công hơn trong công việc. Việc lựa chọn phương pháp Phẫu thuật nhấnmí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt to, tròn đẹp tự nhiên giống các diễn viên Hàn Quốc.
Thế nào là Phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc?
Phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp giúp cải thiện đôi mắt nhỏ hẹp, đồng thời tạo hai mí rõ ràng cho những đôi mắt một mí hay mí lót. Trước khi tiến hành thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ  thăm khám, đo vẽ định hĩnh sẵn cung bấm mí sao cho hài hòa, phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn. Nhờ vào dụng cụ nhấn mí, bác sĩ thẩm mỹ tạo ra một chuỗi liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để tạo nên một sự liên kết làm thành một nếp gấp mí sâu đều đặn hai mắt. Từ đó biến mắt một mí thành hai mí đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết.

Quy trình nhấn mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí nhấn mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Cùng với sự phát triển nhanh của nhu cầu làm đẹp, có nhiều cơ sở thẩm mỹ đã ra đời, tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin để có thể lựa chọn được địa chỉ nhấn mí mắt đạt đủ các tiêu chuẩn. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn. Hãy đến và cảm nhận dịch vụ tại đây nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn