Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Những yêu cầu đặt ra khi nâng ngực nội soi

Một bầu ngực căng tròn, quyến rũ luôn là niềm mong ước của tất cả chị em phụ nữ, nó không chỉ giúp cho phái đẹp tự tin diện những bộ đầm sexy mà còn khiến cảm xúc thăng hoa hơn khi quan hệ vợ chồng. Nhiều người muốn thực hiên hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng lại băn khoăn về vấn đề nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Để giải đáp thắc mắc này, cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé
Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi
Yêu cầu đối với người có nhu cầu tiến hành phẫu thuật nâng ngực là trên 18 tuổi, sức khỏe đầy đủ, không bị bệnh rối loạn đông máu, miễn dịch, không bị các bệnh cấp tính…

Phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Đường mổ khá ngắn và nhỏ chỉ khoảng từ 2-3 cm. Túi độn để nâng ngực là túi Gel nên có độ bám dính ngay lập tức, không xê dịch vị trí sau khi được cố định tại vị trí phù hợp trong khoang ngực, không gây nên hiện tượng co thắt bao cơ. Chất liệu túi ngực được sử dụng đảm bảo chất lượng mang lại độ bền, hiệu quả lâu dài và tạo cảm giác mềm mại như ngực thật. Nâng ngực nội soi bằng túi độn giúp tạo bầu ngực căng tròn quyến rũ chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất mà không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Một số lưu ý sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
+ Nên làm những công việc nhẹ nhàng, tránh những việc đòi hỏi dùng nhiều sức trong vài tuần
+ Nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt trong quá trình lành vết mổ.
+ Tuân thủ lịch tái khám.
+ Bạn nên thường xuyên massage giúp bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên và cũng nên lưu ý không tắm nước nóng bởi nước nóng làm teo nhanh những mô mỡ ở bầu ngực, khiến ngực sẽ bị xẹp đi. nếu làm việc văn phòng thì sau 3-5 ngày mọi thứ bình thường.
Chi phí phải trả cho một ca nâng ngực nội soi
Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD.
Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn