Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Nâng ngực nội soi có an toàn không?

Đối với những chị em phụ nữ đã có em bé, trải qua quá trình sinh nở và nuôi con khiến vòng 1 chảy xệ và lép dần. Để tìm lại vẻ thanh tuân cho vòng 1 như thời con gái, các chị em có thể sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi Một bạn nữ cảm thấy tự ti với vòng 1 của mình nên muốn đi nâng ngực nội soi để làm tăng kích thước ngực lên. Bạn ấy thắc mắc rằng nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và phương pháp này có an toàn không. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi
Phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện bằng cách đặt túi nâng ngực sử dụng là túi Gel thông qua vết rạch khoảng 3 đến 5 cm dưới sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng nội soi. Túi độn để nâng ngực là loại túi độn chất lượng cao của các hãng nổi tiếng nước ngoài, đã qua quá trình kiểm duyệt trước khi đưa vào sử dụng, chưa hết khi nâng ngực bạn còn nhận được thẻ bảo hành túi ngực từ nhà sản xuất.
Tại sao nên chọn nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn luôn đặt sự chất lượng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Quy trình nâng ngực nội soi tại đây đã được Bộ y tế chứng nhận, có trang bị vật chất được thẩm định để đảm bảo vô trùng. Bác sĩ thực hiện phải có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu ăm về phẫu thuật nâng ngực.
Trước khi tiến hành nâng ngực Bạn sẽ được các bá sĩ tham khảo, tư vấn của tận tình, chuẩn bị chu đáo các xét nghiệm đánh giá tình trạng sức khỏe của bạn và có biện pháp phòng ngừa biến chứng trong và sau mổ.
Nến bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy với giá cả phù hợp thì hãy đến trung tâm thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Tại đây có Hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, đảm bảo khách hàng luôn ở trạng thái an toàn tối đa và bác sĩ tay nghề trình độ cao. Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn