Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thắc mắc xoay quanh giá cả phẫu thuật hàm hô

Khuôn mặt trông không được cân đối bởi do cấu tạo khuôn mặt bạn gặp phải tình trạng hô. Hiện nay đã có phương pháp phẫu thuật hàm hô cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất để khắc phục tình trạng này. Vậy phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra để tìm hiểu trước khi quyết định thực hiện. Cùng tìm hiểu về phương pháp này nhé.
Phẫu thuật hàm hô là gì
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng điều chỉnh 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Với một lần thực hiện duy nhất, kết quả phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài, tuy nhiên đây là một ca phẫu thuật tương đối khó, đỏi hỏi công nghệ và tay nghề giàu kinh nghiệm của bác sĩ để cho kết quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.

Quy trình Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đây là bước rất quan trọng để bác sĩ định hình cho bận phẫu thuật được tiến hành như thế nào.
Bước 2: Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ phải thực hiện một số các xét nghiệm về sức khỏe, chụp phim X quang hàm mặt và nếu như có bất kì bệnh lý gì, bạn cũng nên báo sớm để được bác sĩ đưa ra phương hướng giải quyết.
Bước 3: Gây mê giống như khi ban tiến hành nâng mũi S line để bạn cảm thấy thoải mái và quá trình diễn ra thuận lợi.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Tùy thuộc vào tình trạng và nguyên nhân dẫn đến hô hàm, bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách cụ thể.
Bước 5: Nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện để theo dõi.
Bước 6: Ra về và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ
Rất quan trọng khi tìm địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín
Phẫu thuật hàm hô là một ca làm đẹp tương đối phức tạp. Đây là vấn đề phải cần một bác sĩ giỏi, có tay nghề, được đào tạo bài bản từ nước ngoài lâu năm mới có thể giải quyết được. Nên đến những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện. Viện thẩm mỹ Nhật Hàn trang bị công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nhằm hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và thao tác cắt xương chính xác, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Tại trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn ngoài phẫu thuật hàm hô còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn