Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thông tin cơ bản về phẫu thuật hàm hô hiện đại

Phương pháp phẫu thuật hàm hô từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã mang lại cơ hội cho hàng ngàn người tìm được nụ cười rạng rỡ, tự tin, xóa bỏ sự tự tin và mặc cảm trong giao tiếp. Nhiều người muốn thực hiện phẫu thuật hàm hô nhưng không biết phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu cũng như các thông tin cơ bản về phương pháp này. Cùng tìm hiểu những thắc mắc của bạn trong bài viết sau đây nhé.

Phẫu thuật hàm hô là gì
Hàm hô là trường hợp xương hàm phát triển quá mức và bị đưa ra ngoài khiến khuôn mặt trông mất cân xứng và làm bạn trở nên tự ti khi giao tiếp. Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D thường sử dụng là kỹ thuật mới nhất để điều chỉnh xương cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Chỉ cần chịu khó thực hiện trong một lần, kết quả phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài, tuy nhiên đây là một ca phẫu thuật tương đối khó, đỏi hỏi công nghệ và tay nghề giàu kinh nghiệm của bác sĩ để cho kết quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.
- Quy trình Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đây là bước rất quan trọng để bác sĩ định hình cho bận phẫu thuật được tiến hành như thế nào.
Bước 2: Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ phải thực hiện một số các xét nghiệm về sức khỏe, chụp phim X quang hàm mặt và nếu như có bất kì bệnh lý gì, bạn cũng nên báo sớm để được bác sĩ đưa ra phương hướng giải quyết.
Bước 3: Gây mê giống như khi ban tiến hành nâng mũi S line để bạn cảm thấy thoải mái và quá trình diễn ra thuận lợi.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Chia sẻ địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín cho bạn có sự lựa chọn an toàn

Để phục vụ  tốt cho phẫu thuật chỉnh hàm hô, Viện thẩm mỹ Nhật Hàn trang bị công nghệ hiện đại của Hàn Quốc như: máy chụp phim 3 chiều, phần mềm giả định, máy cắt xương siêu âm…hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và thao tác cắt xương chính xác, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Tại trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn ngoài phẫu thuật hàm hô còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn