Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Cách thoát khỏi tình trạng hô

Từ lúc nhỏ có thể do thói quen sinh hoạt không đúng cách khiến nhiều người dẫn đến tình trạng bị hô. Trước đây, nếu như bị hô, chúng ta phải mất nhiều thời gian và công sức niềng răng để khắc phục tình trạng hô hàm nhưng nhiều khi không có hiệu quả. Hiện nay nhờ vào phẫu thuật hàm hô có thể giải quyết hoàn toàn được tình trạng này nhờ vào một lần phẫu thuât, Vậy phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người quan tâ.. Nếu bạn đang có ý định thực hiện phẫu thuật hàm hô, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Những thông tin cần biết về phẫu thuật hàm hô
Khi đến bệnh viện, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào, chụp phim x-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, mức độ hô ra sao và từ đó lên kế hoạch phẫu thuật một cách chính xác nhất.
Phương pháp phẫu thuật hàm hô giúp bạn cải thiện được hô do hàm và tình trạng mất cân xứng giữa xương hàm so với tổng thề. Thời gian phẫu thuật hàm hô trong phòng 90 – 120 phút (Tùy vào từng trường hợp thời gian có thể sẽ lâu hơn). 
Sau khi phẫu thuật hàm hô bác sĩ sẽ băng cố định vùng hàm mặt để giúp xương hàm không bị dịch chuyển và trong 1 ngày đầu bạn cần nghỉ ngơi, nằm một chỗ để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe.
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng là cả nam và nữ trên 18 tuổi
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Thích hợp dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
•        Tình trạng hô do răng, trong khi cấu trúc xương hàm hoàn toàn bình thường.
•        Tình trạng răng mọc bình thường nhưng cấu trúc xương hàm lại phát triển quá mức
Chia sẻ địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín cho bạn có sự lựa chọn an toàn
Để phục vụ  tốt cho phẫu thuật chỉnh hàm hô, Viện thẩm mỹ Nhật Hàn trang bị công nghệ hiện đại của Hàn Quốc như: máy chụp phim 3 chiều, phần mềm giả định, máy cắt xương siêu âm…hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và thao tác cắt xương chính xác, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Tại trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn ngoài phẫu thuật hàm hô còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn