Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Tham khảo thông tin giá cả phẫu thuật hàm hô

Đối với các trường hợp về xương hàm như hàm trên hay hàm dưới đưa ra hoặc lùi vào quá mức thì niềng răng thông thông thường không giải quyết được. Nhưng hiện nay đã có cách phẫu thuật hàm hô có thể khắc phục tình trạng hàm hô do cấu trúc xương hàm, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn hàm cân đối. Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều khách hàng đặt ra nhờ bác sĩ tư vấn. Hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau đây nhé
Phẫu thuật hàm hô là gì
Phẫu thuật hàm hô này ra đời khắc phục được hầu hết những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. chỉ một lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ có được khuôn hàm cân đối, hài hòa. Tỉ lệ các đường nét trên gương mặt sẽ không còn thô như ban đầu nữa, nhất là với chị em phụ nữ, phẫu thuật hàm hô giúp chị em tìm lại được vẻ đẹp nữ tính của khuôn mặt. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian như với phương pháp niềng răng.

Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng nên bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị.
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng là cả nam và nữ trên 18 tuổi
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Dành cho những khách hàng đang có nhu cầu chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
Bạn cần đến các trung tâm uy tín để thực hiện
Phẫu thuật hàm hô là dịch vụ điều trị tương đối phức tạp chứ không như phương pháp nâng mũi S line. Bạn cần đến các trung tâm uy tín để thực hiện để đảm bảo an toàn. Tại Việt Nam, hiện nay cũng có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Với chuyên môn và chức năng của mình, trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả.
Hiện nay Tại trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn ngoài phẫu thuật hàm hô còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn