Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thông tin cần biết khi có ý định nâng mũi

Nâng mũi S line là một phương pháp thẩm mỹ hiện nay phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhằm giúp chị em sở hữu dáng mũi S line. Nhiều chị em tham khảo giá cả nâng mũi S line thì thấy có sự chênh lệch. Vậy chính xác nâng mũi S line giá bao nhiêu? Và giá cả này phụ thuộc vào yếu tố nào? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.
Thông tin cơ bản về nâng mũi S line
Nâng mũi S Line là kỹ thuật tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại từ đầu mũi đến gốc mũi. Phương pháp nâng mũi này sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo.
Trong quá trình phẫu thuật vì khi tiến hành phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và toàn bộ quá trình được thực hiện trong môi trường vô trùng đảm bảo không nhiễm trùng, cùng với trang thiết bị hiện đại.

Phẫu thuật nâng mũi s line có tốn nhiều thời gian không
Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng mũi S line được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế. trước khi thực hiện bạn sẽ được bác sĩ gây mê. Thời gian thực hiện một ca phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ với thời gian tối đa cho một cuộc phẫu thuật phức tạp là 90 phút . Hơn nữa với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo không có bất kỳ vấn đề ngoài mong muốn nào xảy ra.
Về chi phí nâng mũi S line
Nâng mũi S line giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, chất liệu độn, phương pháp đặt…vì vậy sẽ có những mức giá khác nhau. Chi phí nâng mũi giá bao nhiêu tiền, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì giá nâng mũi s line tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn được các bác sĩ tính toán sao cho hợp lý và tiết kiệm cho khách hàng nhất. Nâng mũi S line giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, chất liệu độn, phương pháp đặt…vì vậy sẽ có những mức giá khác nhau.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp sống mũi. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mũi còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi bọc sụn , nâng ngực nội soi… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn