Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Nâng mũi S line là phương pháp hiện đại

Nâng mũi S-line là phương pháp tạo hình dáng mũi đang làm “say lòng” rất nhiều phụ nữ Châu Á. Vậy nâng mũi S-line là gì và nâng mũi S line giá bao nhiêu là vấn đề mà rất nhiều khách hàng thắc mắc. Để trả lời câu hỏi này, các bạn hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau đây nhé.
Nâng mũi S line là giải pháp tuyệt vời cho sống mũi cao thanh tú
Theo nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cũng như nhìn nhận khách quan của một người cho thấy rằng mũi dạng chữ S hay còn gọi là đường S-line là mũi đẹp hài hoà với gương mặt, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát. à phương pháp kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo để cải thiện hình dáng mũi
Kể từ khi ra đời cho đến nay, phương pháp nânng mũi S line đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng sử dụng, và được đánh giá rất cao vì những điểm mới của nó. Với những ưu điểm vượt trội của mình, phương pháp này dần trở nên quen thuộc và được đánh giá cao về độ an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ. Và hiện nay phẫu thuật mũi là một trong những phẫu thuật chiếm đa số tại các trung tâm thẩm mỹ khi được khảo sát.

Đối tượng áp dụng phương pháp nâng mũi S-line:
Đây là phương pháp nâng mũi S-line không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho các khách hàng là nữ mà còn áp dụng cho cả nam giới, người đang có nhu cầu chỉnh sửa khuyết điểm ở mũi. Đối với những trường hợp đã từng phẫu thuật mũi nhưng không được như ý như: lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch, đầu mũi bóng đỏ, thấp… công nghệ nâng mũi S-line sẽ giúp cải thiện tối đa.
Nâng  mũi S-line là một loại hình phẫu thuật tiểu phẫu, tuy nhiên vẫn cần có sự chỉ định chuyên môn từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, do đó, một khi đã quyết định thực hiện nâng mũi S line các bạn cũng nên thực hiện Nâng mũi S-line tại các Bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn