Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tìm hiểu chi phí khi nâng ngực nội soi

Một bạn nữ tâm sự với các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn: “ Từ lúc dậy thì đến nay, kích thước ngực của em không hề thay đổi, vẫn nhỏ và lép. Do vậy, em đang có ý thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, em không biết chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền và có đau không? Rất mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ.
Một số thông tin cơ bản về nâng ngực nội soi
Với việc sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại sẽ hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn và thương tổn, đồng thời camera từ thiết bị nội soi sẽ giúp bác sĩ nhìn rõ ràng hình ảnh bên trong ngực, giúp thao tác chính xác, tránh làm ảnh hưởng đến các mô và tuyến vú, không gây bất kì biến chứng nào và bạn có thể thực hiện chức năng nuôi con bình thường. Đặc biệt, nâng ngực nội soi là phương pháp giúp giảm bớt hiệu quả việc đau, sưng khi phẫu thuật nâng ngực, so với các phương pháp nâng ngực thông thường.

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề túi ngực có tương thích với cơ thể không. Hãy yên tâm vì túi ngực sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với đặc điểm, vóc dáng của khách hàng. Bác sĩ sẽ nắn chỉnh vị trí túi ngực sao cho cân đối giữa 2 bầu ngực và tạo nên vẻ căng tròn tự nhiên và mềm mại không thua kém ngực tự nhiên.
Chi phí nâng ngực nội soi
Giá cả nâng ngực nội soi tại mỗi trung tâm thẩm mỹ có sự khác nhau vì mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có điều kiện về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất kỹ thuật, công nghệ…khác nhau, vì thế chi phí nâng ngực cũng khác nhau và có sự chênh lệch nhẹ. Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD.
Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Tại đây  hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc của chúng tôi cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và an toàn. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn