Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt là lựa chọn số một

Ngày nay việc sở hữu một đôi mắt hai mí “bồ câu” chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi mà tại hầu hết các trung tâm thẩm mỹ viện đều ứng dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Với sự ra đời của công nghệ bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp các bạn nhanh chóng thực hiện được ước muốn. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tạo mắt hai mí tự nhiên và đẹp rạng rỡ. Phương pháp này đem lại cho bạn đôi mắt to tròn theo cả chiều rộng, chiều dài, nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước.
Trường hợp bấm mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn

Những điều cần biết về bấm mí mắt Hàn Quốc
Theo các chuyên gia thẩm mỹ ở các thẩm mỹ viện hàng đầu, phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc thực chất là một tiểu phẫu cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và đuôi mắt, đồng thời làm thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong cho đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn.
Bấm mí mắt là giải pháp làm đẹp an toàn. Độ an toàn này được đánh giá trên các phương diện: không đau hay khó chịu và không kích ứng vùng da xung quanh. Đồng thời việc sử dụng chất liệu chỉ sinh học đã được kiểm định nên có tương thích với cơ thể, không gây biến chứng như da mẩn ngứa, nổi cục, sưng đỏ, an toàn cho người sử dụng.
Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong môi trường đã được khử trùng hiện đại nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, nhằm loại bỏ khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng.
Đôi mắt to đẹp, hài hòa với gương mặt
Sau phẫu thuật, tất cả các khuyết điểm về hình dáng mắt trước đó đều được cải thiện. Khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn, cân đối, rạng rỡ và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.
Không để lại sẹo
Với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm của các bác sĩ, đem lại hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho khách hàng, đảm bảo 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật.
Không mất thời gian nghỉ dưỡng như sau khi cắt mí mắt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn