Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Sự lên ngôi của nâng mũi S line



Với xu hướng ưa chuộng việc làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, các phương pháp làm đẹp thẩm mỹ lên ngôi trong đó có phương pháp nâng mũi S line. Nếu bạn đang có một chiếc mũi tẹt nhìn mất đi vẻ đẹp của gương mặt và đang có ý định nâng mũi S line nhưng chưa biết nâng mũi S line giá bao nhiêu. Đây là những thông tin hữu ích cho bạn.
Đặc điểm của nâng mũi S line
Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi của khách hàng được chỉnh sửa  hoàn toàn bằng việc sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn hoặc cân thái dương), giúp khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch đầu mũi…. Với những ưu điểm tuyệt vời hơn hẳn các phương pháp nâng mũi truyền thống cũ, nâng mũi S-line Hàn Quốc không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho nữ mà còn áp dụng cho cả đấng mày râu. Điều này đảm bảo sau khi tạo hình hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn có tính an toàn, không bị đào thải, không để lại sẹo.

Phẫu thuật nâng mũi S-line là một trong những kỹ thuật nâng mũi mới nhất hiện nay với thời gian  nhanh chong cho một ca phẫu thuật nâng mũi S line là 60 phút.
Phẫu thuật nâng mũi S-line đòi hỏi bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ phải có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo một cách bài bản về nâng mũi và điều quan trọng nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc để có kết quả cao nhất.
Việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi rất quan trọng
Thực hiện nâng mũi tại những trung tâm thẩm mỹ viện không có chứng nhận của bộ y tế, còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm rất dễ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Sáng suốt lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ dày dạn kinh nghiệm, đã được các cơ quan chức năng kiểm định, cấp phép cùng đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như ý. Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn