Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Gợi ý giá cả cắt mí mắt

Bạn có bao giờ ngưỡng mộ những ngôi sao Hàn Quốc và thắc mắc rằng tại sao họ lại có đôi mắt đẹp như thế. Không phải ai cũng có đôi mắt đẹp tự nhiên như thế mà ít nhất họ cũng đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Và phẫu thuật cắt mí mắt là cách để có được đôi mắt hai mí rõ ràng và đẹp nhất. Nếu bạn đang có ý định cắt mí mắt và thắc mắc rằng cắt mí mắt giá bao nhiêu thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Vậy cắt mí mắt là gì?
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Do đó áp dụng trong những trường hợp sau sẽ mang lại hiệu quả tối đa nhất:
-  Mắt không có mí (hay còn gọi mắt một mí)
-  Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí
-  Mắt hai mí không đều.
Cắt mí mắt Hàn Quốc là loại phẫu thuật đơn giản và nhanh chóng cho đôi mắt hai mí tự nhiên nhưng hiệu quả lại rất cao.
Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc như sau:
–  Bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp gặp khách hàng để được tư vấn và thăm khám.
–  Bác sĩ thẩm mỹ vẽ đường mí phù hợp với khuôn mặt để đảm bảo khi cắt mắt sẽ chuẩn nhất có thể và đẹp tự nhiên.
–  Gây tê cục bộ
–  Thực hiện cắt bỏ da, mỡ thừa, tránh tình trạng xâm lấn nên khách hàng không hề thấy cảm thấy đau gì cả. Bước này rất quan trọng vì mí sẽ được hình thành từ đây.
–  Bác sĩ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, tay nghề tài hoa và khéo léo bác sĩ thể hiện ở bước này. Giúp mắt không bị sẹo sau tiểu phẫu.
Lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín để đảm bảo an toàn
Tâm lý khi đi cắt mí mắt, ai cũng mong muốn chọn cho mình những bác sĩ thẩm mỹ mắt đẹp, địa chỉ thẩm mỹ  uy tín có bảo hành lâu dài sau này. Xin giới thiệu với bạn Thẩm mỹ Nhật Hàn là một địa chỉ uy tín. Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn