Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Giải pháp khắc phục hàm hô nhanh chóng

Do cấu tạo cơ thể từ lúc sinh ra, nhiều người không may đã mắc phải tình trạng hàm hô khiến cho khuôn mặt kém duyên. Nếu bạn đang muốn tìm lại nụ cười duyên dáng cho mình hãy thực hiện phẫu thuật hàm hô. Đây là cách hiệu quả nhanh chóng có được khuôn hàm cân đối và hài hòa nhờ vào giải pháp phẫu thuật hàm hô. Bạn đang thắc mắc rằng phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Có đắt lắm không? Hãy tham khảo thông tin sau đây.

Phẫu thuật hàm hô là gì
Hiện nay, phẫu thuật hàm hô có những ưu điểm khắc phục được hầu hết những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng nên bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị.
Phẫu thuật hàm hô là dịch vụ đơn giản hay phức tạp
Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô là phương pháp có ưu điểm vượt trội, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Sau khi thăm khám tổng quát, các bác sĩ sẽ cho lời khuyên và giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp. Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật đẩy lùi xương hàm trên ra phía sau so với hàm dưới, tạo sự cân đối giữa hai hàm. Đây là phương pháp đòi hỏi những yêu cầu rất cao về chuyên môn và chức năng mới đảm bảo ca điều trị thành công.
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng là cả nam và nữ trên 18 tuổi
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Dành cho những khách hàng đang có nhu cầu chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
Tại Việt Nam, hiện nay cũng có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Với chuyên môn và chức năng của mình, trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả.
 Muốn biết thêm chi tiết về  phẫu thuật hàm hô hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật hàm hô còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn