Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Phẫu thuật hàm hô thay thế niềng răng

Nếu như trước khi khi bị hô chúng ta thường phải niềng răng rất mất thời gian vừa không có tính thẩm mỹ. Giờ đây đã có phẫu thuật hàm hô là giải pháp thay thế. Phẫu thuật hàm hô là một kỹ thuật tương đối phức tạp và đòi hỏi độ chính xác cao, an toàn cao. Do đó, bạn cần tìm hiểu kĩ về phương pháp này cũng như vấn đề phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu.

Quy trình phẫu thuật hàm hô
Bước 1:  Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng
Bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào. Sau đó Bác sĩ sẽ trao đổi với khách hàng những thông tin cụ thể về kỹ thuật sẽ thực hiện giúp khách hàng hiểu rõ hơn.
Bước 2: Xét nghiệm và kiểm tra tổng quát sức khỏe của khách hàng trước khi phẫu thuật
Bệnh nhân sẽ làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng diễn ra một cách an toàn nhất.
Bước 3: Vệ sinh răng miệng
Một trong những thao tác quan trọng giúp vùng miệng được vô trùng, tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật cho khách hàng là cạo vôi răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ là
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật bằng việc gây mê toàn thân
Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng nhằm đem lại cảm giác thoải mái, không hề đau đớn.
Phòng mổ được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại
Bước 5: Thực hiện phẫu thuật
Dựa vào kết quả thăm khám cho từng trường hợp và những gì đã trao đổi cũng như tư vấn với khách hàng trước đó mà bác sĩ lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật phù hợp
Bước 5: Chăm sóc và hẹn lịch thăm khám cho khách hàng
Chi phí phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn để tham khảo
Hiện nay, chi phí phẫu thuật hàm hô tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn khoảng 60 triệu. Và chi phí này đôi khi sẽ có sự chênh lệch đôi chút với từng trường hợp khách hàng.
Muốn biết thêm chi tiết về  phẫu thuật hàm hô hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật hàm hô còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn