Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Phẫu thuật hàm hô cho gương mặt cân đối

Nụ cười là cách để dễ dàng tạo thiện cảm với một người lạ khi giao tiếp. Chính vì thế chúng ta cần quan tâm đến vấn đề làm thế nào để có nụ cười đẹp. Tuy nhiên nhiều người không may lại sở hữu một hàm bị hô do di truyền của cấu tạo cơ thể. Chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm hô là mới là giải pháp giải quyết nhanh chóng và hiệu quả được vấn đề hàm hô. Nhờ vào phẫu thuật hàm hô để giúp bạn tìm lại sự tự tin của mình, hiện nay giải pháp phẫu thuật hàm hô là một lựa chọn nên thử. Bạn nên tìm hiểu phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu trước khi thực hiện.

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô:
+ Giải quyết được tình trạng hàm hô và tình trạng cười hở lợi
+ An toàn tuyệt đối.
+ Ít đau, chỉ hơi ê trong 2 – 3 ngày đầu
+ Nhanh hồi phục sau 10 – 14 ngày
+ Chỉ cần ăn cháo trong 1 – 3 ngày đầu sau đó có thể ăn cơm mềm bình thường.
Phâũ thuật hàm hô có nguy hiểm không
Bạn không cần quá lo lắng vì khẫu thuật hàm hô là kỹ thuật thẩm mỹ không gây quá nhiều nguy hiểm như bạn tưởng tượng vì toàn bộ quy trình theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Phương pháp này cũng không ảnh hưởng bất kì điều gì đến những chức năng của hàm – mặt sau khi phẫu thuật hàm hô hồi phục hoàn toàn. Phẫu thuật hàm hô là một kỹ thuật tương đối phức tạp.
Nên phẫu thuật hàm hô ở đâu
Để có được kết quả tốt nhất, điều quan trọng hơn cả là bạn cần tìm được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để làm đẹp an toàn cho mình.  Vì phẫu thuật hàm hô có thành công và đẹp như ý hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố trình độ kinh nghiệm của bác sĩ.
Khi đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn khách hàng sẽ được phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Thực hiện phẫu thuật cho bạn là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khiến bạn hài lòng...
Muốn biết thêm chi tiết về  phẫu thuật hàm hô hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật hàm hô còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn