Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Sự ra đời của phẫu thuật hàm hô tiên tiến

Ngoài việc ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngoại hình, hàm móm thường khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật thì nó còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, phát âm. Những không cần bận tâm nhiều vì ngày nay, việc điều chỉnh hàm hô đã không còn khó khăn đối với ngành y học thẩm mỹ, đó là sử dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô sẽ giúp đem lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thời gian thực hiện và chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô
Khi đến bệnh viện, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào, chụp phim x-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, mức độ hô ra sao và từ đó lên kế hoạch phẫu thuật một cách chính xác nhất.
Thời gian phẫu thuật hàm hô trong phòng 90 – 120 phút (Tùy vào từng trường hợp thời gian có thể sẽ lâu hơn). Quy trình thực hiện trong môi trường vô trùng đạt tiêu chuẩn bộ y tế. Sau khi phẫu thuật hàm hô bác sĩ sẽ băng cố định vùng hàm mặt để giúp xương hàm không bị dịch chuyển và trong 1 ngày đầu chị cần phải được nghỉ ngơi, nằm một chỗ để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe. Từ 3 – 5 ngày vết thương sẽ có chút sưng nhưng sẽ giảm dần sau koảng 7 – 10 ngày.
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng là cả nam và nữ trên 18 tuổi
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Thích hợp dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
•        Tình trạng hô do răng, trong khi cấu trúc xương hàm hoàn toàn bình thường.
•        Tình trạng răng mọc bình thường nhưng cấu trúc xương hàm lại phát triển quá mức
Giới thiệu thẩm mỹ viện uy tín cho bạn có sự lựa chọn an toàn
Để phục vụ  tốt cho phẫu thuật chỉnh hàm hô, Viện thẩm mỹ Nhật Hàn trang bị công nghệ hiện đại của Hàn Quốc như: máy chụp phim 3 chiều, phần mềm giả định, máy cắt xương siêu âm…hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và thao tác cắt xương chính xác, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Tại trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn ngoài phẫu thuật hàm hô còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn