Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Quy trình thẩm mỹ triệt lông

Sau khi chán phải tốn nhiều thời gian waxing hay dùng dao cạo nhưng cũng chỉ được một thời gian, lông lại mọc như cũ. Các chị em phụ nữ đã quyết tâm đi tìm một phương pháp làm đẹp mới có thể triệt lông vĩnh viễn. Hãy sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao và bạn sẽ thấy rõ kết quả nhé.
 Tại sao phải triệt lông công nghệ cao
 Tự tin diện nhiều trang phục phong cách quyến rũ 
• Nữ tính và hấp dẫn hơn trong mắt bạn khác giới
• Có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống 
Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Triệt lông công nghệ cao chính là sự kết hợp giữa năng lượng tần số sóng điện từ (RF) và ánh sáng quang phổ, phù hợp cho tất cả các vùng da trên cơ thể bao gồm: vùng mặt, tay, chân, vùng nách, vùng ngực, vùng bụng, vùng kín... chỉ định điều trị  có thể triệt được mọi loại lông ngay cả những vùng lông mỏng và mềm nhất. Triệt lông bằng công nghệ cao rất nhanh gọn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đạt hiệu quả triệt lông cao nhất. Không chỉ triệt tiêu đến 90% lượng lông cứng và đen vùng nách, mà còn có thể làm mất hẳn tình trạng da gồ ghề, thâm đen ở đây và không gây đau.

Quy trình thẩm mỹ triệt  lông
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Tư vấn và thăm khám nhằm chọn ra liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng cũng như tình trạng lông hiện tại nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao.
Bước 2: Làm sạch vùng lông điều trị
Bước 3: Bôi gel trong suốt, mát lạnh làm dịu mát vùng da điều trị tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình trị liệu.
Bước 4: Triệt lông với công nghệ New E-light
Bạn sẽ được tiến hành triệt lông với công nghệ New E-light. Sau khi triệt lông bằng New E-light, lông sẽ không có cơ hội mọc trở lại
Bước 5: Bôi kem tái tạo da làm cho da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn