Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bấm mí làm đẹp như các ngôi sao truyền hình


Đường Yên được đông đảo khán giả biết đến qua bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình “Bên nhau trọn đời”. Nàng “Triệu Mặc Sênh” sở hữu vẻ đẹp trong sáng, linh hoạt với đôi mắt hai mí long lanh, to tròn đầy cuốn hút.  Nhiều bạn nữ sau khi xem xong bộ phim do cô nàng này đóng thì mê mẩn đôi mắt của cô ấy và tìm cách để mình có được đôi mắt hai mí như vậy. Các cô nàng này đã tìm ra giải pháp bấm mí Hàn Quốc. Đây là cách giúp xóa đi sự tự ti và cải thiện nhan sắc cho rất nhiều chị em phụ nữ. Do vậy, ngày càng có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc tại  các trung tâm thẩm mỹ viện  để có được đôi mắt to tròn, cuốn hút.

Ưu điểm của việc bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí Hàn Quốc là thao tác kỹ thuật tạo mối liên kết giữa da mí mắt và nâng cơ mi để hình thành nếp mí mà không cần đến dao kéo. Do đó các bạn có thể yên tâm là vấn đề về sẹo là không có.
-Bấm mí mắt được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ có đôi bàn tay khéo léo nên bạn có thể yên tâm là rất nhẹ nhàng và không có cảm giác đau
– Đôi mắt to tròn tự nhiên, có chiều sâu và cuốn hút.
– Vết mổ phục hồi nhanh, khoảng 1 tháng sau bạn có thể sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng tới thị lực, không để lại sẹo
– Tiến trình phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả, kết quả cho bạn đôi mắt to đẹp tự nhiên lâu dài.
- Tiểu phẫu đơn giản, hạn chế tối đa xâm lấn
Cách chăm sóc mắt sau khi thực hiện bấm mí mắt
Giống như những loại hình phẫu thuật khác như cắt mí mắt, mắt bạn có thể bị sưng và bầm tím và có thể cảm thấy đau nhẹ vài ngày sau khi thực hiện bấm mí vài ngày. Đây chỉ là phản ứng bình thường của cơ thể. Hiện tượng trên sẽ không tồn tại lâu và sẽ giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Khi ra ngoài bạn nên đeo kính để bảo vệ mắt tránh bụi bẩn vào vết thương dễ gây nhiễm trùng, không được dụi mắt.

Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Dịch vụ chất lượng, phục vụ tận tâm cùng chi phí làm đẹp hợp lý là những điều khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đăng ký bấm mí Hàn Quốc tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn