Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Nâng mũi S line thích hợp với người châu Á


Tạo sống mũi tự nhiên
Người châu Á chúng ta có quan niệm là lỗ mũi lỗ mũi kín, hình hạt chanh, không lộ ra ngoài, hai bên cánh mũi cân đối, thon gọn tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát mới đem lại may mắn cho chủ nhân. Nhiều người mong muốn có dáng mũi như vậy nên đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Trong thời gian gần đây, nâng mũi s line được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để tạo điểm nhấn cho gương mặt của mình. Vậy nâng mũi S line giá bao nhiêu có thể là vấn đề mà nhiều người chưa biết. Cùng tìm hiểu nhé.
Nâng mũi S line là phương pháp như thế nào
Có thể nói đây là phương pháp thích hợp với các chị em phụ nữ có tâm lý sợ đay vì đây phương pháp làm đẹp ít tốn thời gian, không đau đớn, không gây phù nề nhưng hiệu quả lại bảo đảm lâu dài.
Nâng mũi Sline là điều chỉnh toàn diện cấu trúc mũi từ sống mũi, trụ mũi, đầu mũi, cánh mũi tạo dáng mũi Sline mềm mại thanh tú bằng phương pháp kết hợp sụn tự thân và sụn sinh học định hình.

Quy trình nâng mũi S line:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line: Sụn tự thân được điều chỉnh cho phù hợp với tình trạng của mũi. Bác sĩ rạch một vết nhỏ trong khoang mũi, bóc tách lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn sau đó cấy ghép sụn vào trong khoang mũi, nâng cao sống mũi đồng thời tiến hành các kỹ thuật chỉnh sửa cần thiết.
Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu thuật
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn