Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Vấn đề giá cả khi thực hiện cắt mí mắt

Vùng da quanh mắt mỏng manh cũng là nơi tố cáo tuổi tác của bạn qua những nếp nhăn và mỡ thừa mí mắt. Để xóa bỏ dấu hiệu tuổi tác một cách nhanh chóng, an toàn bạn có thể nhờ phương pháp cắt mí mắt. Bên cạnh các yếu tố như hiệu quả, độ an toàn thì cắt mí mắt giá bao nhiêu là cũng là vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay,  Nếu bạn đang có nhu cầu cắt mí mắt và có nhu cầu tìm hiểu. Hãy tham khảo những thông tin sau đây.
Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc giúp tạo mắt mí to tròn và trẻ trung hơn. Phương pháp này thực hiện khá dễ dàng, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da và mỡ thừa mí trên cho bạn, đồng thời tái tạo đường mí mới cho phù hợp gương mặt. Cắt mí mắt phù hợp cho mọi lứa tuổi và hầu hết các tình trạng mắt khác nhau.

Cắt mí mắt Hàn Quốc tiến hành ra sao?
Bước 1: Khi đến cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành xem xét tình trạng mắt của bạn, kiểm tra lượng mỡ thừa và da chùng xung quanh mắt, đo vẽ đường mí mới cho phù hợp với khuôn mặt. Trong bước này, bác sĩ cũng sẽ giải thích và trả lời các thắc mắc của bạn về cắt mí mắt.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện
Bước 3: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay sát trên mí mắt để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp để làm ra mí mắt mới theo như đường đã đo vẽ từ trước. Cuối cùng bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch do đó hoàn toàn không để lại sẹo.
Bước 4: Sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về và cắt chỉ đúng hẹn.
Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu
Trên thực tế, chi phí làm đẹp tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện là không giống nhau vì nó còn phụ thuộc vào công nghệ ứng dụng, tay nghề của bác sĩ thực hiện,…
Nếu muốn biết thêm chi tiết để lựa chọn cắt mí mắt bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn