Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt có không hợp với bạn?

Ngày nay bằng sự phát triểu của ngành khoa học thẩm mỹ đã phát minh ra nhiều phương pháp giúp tạo đôi mắt đẹp tự nhiên, không bị lão hoá dù cho thời gian và tuổi tác, giúp nhiều người sở hữu đôi mắt rạng ngời. Trong đó được ưa chuộng nhất là Cắt mí mắt Hàn Quốc. Vấn đề đặt ra mỗi khi khách hàng có ý định thực hiện cắt mí mắt là cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu về phương pháp này nhé.
Đối tượng cắt mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mắt nhiều mỡ và da thừa mí trên, không phân biệt tuổi tác, mắt mổ lại…
Giới tính: Nam và nữ
Mong muốn kết quả: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên
Khi tiến hành cắt mí mắt bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn trước tiên nên bạn không cần quá lo lắng rằng cắt mí mắt sẽ không hợp với bạn. Mỗi người có tình trạng mí mắt và da vùng mắt khác nhau. Vì vậy, để phẫu thuật đạt kết quả tối ưu nhất, việc kiểm tra y tế là bước vô cùng quan trọng giúp bác sỹ xác định chính xác phương pháp tiếp cận phù hợp.

Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc
• Áp dụng cho hầu hết trường hợp
• Không đau, mắt chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ
• Mắt sưng nhẹ như vừa khóc
• Không cần thời gian nghỉ dưỡng và bạn có thể ra về ngay sau phẫu thuật
• An toàn tuyệt đối với công nghệ Hàn Quốc
• Mí rõ, tự nhiên không giả, lộ, quá to…
• Không sẹo
Chi phí cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Chi phí cắt mí mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố và mức giá khác nhau tại mỗi trung tâm thẩm mỹ viện. Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí cắt mí mắt khoảng 12 triệu. Hãy yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt tại đây vì trung tâm Nhật Hàn chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc, Nhật Bản…với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, phục vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ như mong đợi, an toàn cho khách hàng.
Nếu muốn biết thêm chi tiết để lựa chọn cắt mí mắt bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn