Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt thích hợp với người châu Á

Phần lớn người châu Á trong đó có người Việt Nam có đôi mắt 1 mí, do đó mà rất nhiều người tìm đến các dịch vụ bấm mí, nhấn mí nhằm tạo ra cho mình một đôi mắt đẹp hơn nữa. Thế nhưng băn khoăn lớn nhất mà nhiều người quan tâm đó chính là bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? Phải chăng đây là chỉ là một trào lưu hợp với thời đại được các chị em ăn theo hay vì lý do nào khác? Hãy cùng tìm hiểu nhé
Hiệu quả của phương pháp tạo hình bấm mí mắt Hàn Quốc 
Bấm mí mắt được đánh giá là phương pháp tối ưu giúp mang lại đôi mắt rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to tự nhiên và cân đối, có chiều sâu hơn. Với dụng cụ chuyên dụng và quá trình tiến hành đo vẽ tạo đường lún mí chuẩn trên từng chi tiết. Vì vậy, nếp gấp mí rõ ràng, mắt to tròn, đẹp tự nhiên mà còn cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của khách hàng. Sau khi thực hiện bạn có thể về nhà ngay sau khi tiểu phẫu hoàn thành và chú ý chăm sóc vùng phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ để đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét, hài hòa tự nhiên phục hồi nhanh chóng.

Nên đến trực tiếp gặp bác sĩ để được tư vấn chính xác
 Có những khuôn mặt rất thích hợp với mắt một mí, nhất là khi còn thấy rõ bờ mi thì không nên mổ làm gì. Để biết chính xác phương pháp thẩm mỹ nào thích hợp với mình, trước khi quyết định mổ, nên thử nhấn mí để xem có hợp không, điều này bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm ra một phương pháp đẹp nhất cho đôi mắt bạn.
Một điều cần lưu ý là khi chọn phương pháp nào đi nữa thì việc trao đổi với bác sĩ trước mổ rất quan trọng, đừng ngần ngại khi hỏi tất cả những điều liên quan đến cuộc mổ của mình, miễn làm sao bạn hài lòng về kết quả mà bạn đã được tham vấn.
Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Với mong muốn tạo ra cho mọi người một đôi mắt 2 mí to tròn và lôi cuốn, thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi đã ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc cho mọi khách hàng rất thành công. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn