Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Bạn đã biết gì về nâng ngực nội soi?

Trước kia bạn một số bạn nữ sở hữu bầu ngực khá khiêm tốn khiến họ khá tự ti khi giao tiếp với khách hàng. Nhờ dịch vụ nâng ngực nội soi mà các bạn ấy đã lấy lại được tự tin với những bộ đồ bó sát. Vậy còn bạn, bạn có nhu cầu nâng ngực nội soi làm tăng kích thước vòng 1 nhưng chưa biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nên chưa dám thực hiện. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Phương pháp nâng ngực thực hiện bằng cách nào
Với kỹ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi thời gian hồi phục rất nhanh chóng Bằng việc sử dụng túi nâng ngực  chứa một chất gel phù hợp với thể trạng của người phụ nữ Á Đông nên rất an toàn với sức khỏe, không để lại bất kỳ biến chứng bất lợi nào cho cơ thể. Nâng ngực nội soi là làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực nhân tạo vào khoang ngực với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Bác sĩ sẽ điều chỉnh vị trí túi ngực sao cho hài hòa giữa 2 bầu ngực và tạo nên vẻ căng tròn tự nhiên và mềm mại không thua kém ngực tự nhiên
Đối tượng nào nên áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi:
-         Những bạn nữ trên 18 tuổi, sức khỏe tốt, có nhu cầu sở hữu vòng 1 đầy đặn
-         Trường hợp ngực nhỏ, ngực chảy xệ, hoặc 2 bên ngực không cân đối.
-         Trường hợp muốn thay đổi kích thước hay hình dáng cho vòng 1 đẹp hơn.
-         Không nên thực hiện cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hay đang cho con bú
Những điều cần làm sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
Sau khi phẫu thuật bạn nên mặc áo nịt ngực loại thể thao (không có gọng sắt) để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng bộ ngực được cân đối và dễ chịu. Nên massage xung quanh bầu vú để giảm nguy cơ bao xơ xung quanh túi ngực.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp vòng 1. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài nâng ngực còn có các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn