Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Nâng ngực nội soi được nhiều người lựa chọn

Không phải ai cũng có may mắn có một vòng 1 săn chắc, đầy đặn. Đối với những trường hợp như vậy, việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được lựa chọn đáng lưu tâm. Nâng ngực nội soi được nhiều người lựa chọn vì đây là giải pháp có nhiều ưu điểm vượt trội giúp chị em sở hữu “núi đôi” căng tròn tự nhiên một cách an toàn. Nhiều chị em muốn thực hiện nâng ngực nội soi nhưng không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Các bước phẫu thuật nâng ngực nội soi:
Bước 1: Khám sức khỏe tổng quát và được bác sĩ tư vấn cách thức phù hợp dựa vào cấu trúc của từng  người.
Bước 1: Trước khi phẫu thuật bác sĩ tiến hành gây mê, sau đó Bác sĩ sẽ tạo một đường rạch dưới hõm nách của bệnh nhân. Kích thước đường rạch sẽ tùy thuộc vào dạng và loại túi ngực (3cm - 5cm cho nội soi qua đường nách, 2cm cho nội cho qua đường rốn).
Bước 2: Tách và tạo khoang túi dưới cơ ngực với việc kiểm soát nội soi thông qua màn hình camera.
Bước 3: Đặt túi nâng ngực vào khoang.
Loại túi sẽ tùy thuộc vào yêu cầu và hình dáng ngực ban đầu mà bệnh nhân đã chọn để đảm bảo có được một bầu ngực đẹp tự nhiên.
Bước 4: Khâu vết mổ và bác sĩ sẽ đặt lịch tái khám.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi
+ Phương pháp này ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít để lại biến chứng.
+ Không hề gây mất cảm giác ở quầng vú như mổ hở trước đây.
+ Bạn không cảm giác đau đớn nên các chị em phụ nữ không cần quá lo lắng
+ Phẫu thuật nội soi có xu hướng để lại vết sẹo nhỏ, khó phát hiện (trong hõm nách)
+ Thời gian phục hồi nhanh chóng
Chi phí nâng ngực nội soi
Tại mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có chi phí nâng ngực cũng khác nhau và có sự chênh lệch nhẹ vì phụ thuộc vào đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất kỹ thuật, công nghệ…khác nhau,
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn