Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Lấy lại vẻ trẻ trung ngày nào cho đôi mắt

Muốn lấy lại vẻ trẻ trung ngày nào cho đôi mắt, chị My đã tham khảo ý kiến bạn bè và được biết cắt mí mắt là phương pháp có hiệu quả nhất hiện nay trong việc làm đẹp đôi mắt. Chị My đã tìm đến một thẩm mỹ viện để nhờ các bác sĩ tư vấn về cắt mí mắt giá bao nhiêu và các thông tin liên quan khác. Nếu bạn nào quan tâm cùng tìm hiểu với chị My nhé.
Thông tin về phẫu thuật cắt mí mắt
Phẫu thuật rất đơn giản trong thời gian tối đa 60 phút đối với những trường hợp phức tạp bạn đã có thể khắc phục những khuyết điểm theo ý muốn của mình. Trước khi tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ tiến hành phác thảo, đo vẽ nếp mí mới sao cho cân đối, thẩm mỹ và hài hòa nhất với các đường nét khuôn mặt. Nhờ vậy, sau khi thực hiện bạn sẽ : Loại bỏ nếp nhăn; Loại bỏ mỡ thừa quanh mắt, Tạo hình mí mắt đẹp hài hòa, tự nhiên.Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt.

Quy trình cắt mí mắt như thế nào
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên hay mí dưới, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng.
Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng và bác sĩ để cho ra đời đường mí ưng ý nhất.
Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi.
Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại sẹo.
Bước 5: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu.
Bước 6: Tái khám.
Giới thiệu trung tâm thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Tại trung tâm Nhật Hàn chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc, Nhật Bản…với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, phục vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ như mong đợi, an toàn cho khách hàng. Thực hiện cắt mí mắt cho khách hàng là Bác sĩ Vĩnh Lâm Viên với hơn 30 năm công tác tại Hoa Kỳ, 10 năm công tác tại Việt Nam.
Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có nhiều dịch vụ khác như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line… nên nhiều khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng phù hợp với nhu cầu của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn