Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Nâng mũi S line không đau như bạn nghĩ

Một chiếc mũi có vị trí đắt giá trên khuôn mặt nhưng lại thường mắc phải những hạn chế bẩm sinh không mong muốn như mũi tẹt, hếch, to bè khiến cho gương mặt người sở hữu không được cuốn hút.  Chính vì vậy ai cũng muốn mình sở hữu dáng mũi chữ S thon gọn và cao thanh tú. Hiện nay Nâng mũi S line là một dịch vụ làm đẹp phổ biến và có tính ứng dụng cao, được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Có nhiều người muốn thực hiện nhưng không biết nâng mũi S line giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.
Thông tin cho khách hàng về nâng mũi S line
Tại trung tâm Thẩm mỹ Nhật Hàn phẫu thuật nâng mũi S line được thực hiện bằng phương pháp gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ với thời gian tối đa cho một cuộc phẫu thuật phức tạp là . Phương pháp này giúp cải thiện được các khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, …
Nếu như bạn đang lo lắng vì phẫu thuật nâng mũi S line có thể gây đau đớn? Hãy yên tâm vì khi tiến hành phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và toàn bộ quá trình được thực hiện trong môi trường vô trùng đảm bảo không nhiễm trùng.
Hơn nữa với đội ngũ các bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo không có bất kỳ vấn đề ngoài mong muốn nào xảy ra.

Cần cần thận khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi có uy tín
Là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất, nhưng cũng phức tạp và đòi hỏi nhiều yếu tố nhất, phẫu thuật nâng mũi cần được tiến hành tại những cơ sở thẩm mỹ thực sự uy tín.
Bạn có thể tham khảo tại thẩm mỹ Nhật Hàn là 1 địa chỉ phẫu thuật nâng mũi được các khách hàng thông thái ưa chuộng và chia sẻ, bật mí với bạn bè. Tại đây tất cả các bác sĩ của trung tâm đều được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Hiện trung tâm chung tôi có Thạc sĩ, bác sĩ Lê Viết Trí – Chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, được đào tạo chuyên sâu về nâng mũi sẽ đem đến cho quý khách hàng kết quả tốt.
Tại đây ngoài dịch vụ nâng mũi S line còn có dịch vụ thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, bấm mí mắt, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa  khác nhau của khách hàng.



1 nhận xét:

  1. Hiện nay, nhiều chị em sợ phải thẩm mỹ mũi bằng dao kéo với các phương pháp nâng mũi s line , nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi Hàn quốc … rất phổ biến. Họ lựa chọn cho riêng mình giải pháp làm đẹp không cần phẫu thuật đó chính là tiêm filler nâng mũi không phẫu thuật. Tuy nhiên, tiêm filler mũi được bao lâu vẫn là đề tài được đông đảo chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn