Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tạo vòng 1 quyến rũ nhờ nâng ngực

"Ngực của mình khá nhỏ nên mình chẳng bao giờ tự tin mặc những chiếc áo bó sát để lộ vòng 1. Mình thực sự muốn đi nâng ngực nhưng không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ” Đây là câu hỏi mà một bạn nữ đã gởi đến trung tâm thẩm mỹ viện Nhật Hàn nhờ tư vấn. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời nhé.

Phương pháp ngực nội soi đang là lựa chọn số 1
Nâng ngực nội soi là làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực nhân tạo vào khoang ngực với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Nhờ tác dụng phóng đại của thiết bị nội soi, các cấu trúc cơ ngực được quan sát rõ ràng, giúp thao tác thực hiện chính xác trên từng chi tiết. Khi tiến hành đưa túi ngực vào Bác sĩ sẽ điều chỉnh vị trí túi ngực sao cho hài hòa giữa 2 bầu ngực và tạo nên vẻ căng tròn tự nhiên và mềm mại không thua kém ngực tự nhiên.
Đây là phương pháp giúp chị em phụ nữ chúng ta có thể sở hữu vòng 1 căng tròn và săn chắc quyến rũ. Ngoài ra, với phương pháp nâng ngực nội soi còn giúp bạn có được bộ ngực mềm mại, tự nhiên như thật mà không phải lo ngại về vấn đề thẩm mỹ về sẹo.
Đối tượng nào nên áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi:
-         Khách hàng trên 18 tuổi, sức khỏe tốt có ngực nhỏ, ngực chảy xệ hoặc 2 bên ngực không cân đối muốn thay đổi kích thước hay hình dáng cho vòng 1 đẹp hơn.
-         Nâng ngực nội soi được khuyến cáo là không nên thực hiện cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hay đang cho con bú
Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nào đủ tin cậy
Đứng trước hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ nhiều như hiện nay, nhiều chị em không khỏi băn khoăn. Trước khi quyết định thẩm mỹ nâng ngực nội soi  thì mối quan tâm hàng đầu của chị em là thực hiện ở đâu uy tín để đảm bảo an toàn. Những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn