Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Nâng mũi S line tạo sống mũi cao

Nâng mũi S line như thế nào là đẹp?
Chắc hẳn ai cũng muốn mình có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và mềm mại, nhất là trong thời đại ngoại hình cũng là một điều quan trọng làm nên sự thành công như hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một khuôn mặt đẹp với nhiều nét đẹp tự nhiên như vậy.  Với sự ra đời của phương pháp nâng mũi S line như hiện nay việc hoàn thiện vẻ đẹp sống mũi không quá khó. Và nhiều chị em phụ nữ lựa chọn giải pháp thẩm mỹ nâng mũi s line để làm cho cánh mũi cao đẹp tự nhiên. Nếu bạn có ý định đi nâng mũi S line nhưng chưa biết nâng mũi S line giá bao nhiêu? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.
Đối tượng nào cần nâng mũi s line:
- Sống mũi thấp tẹt
- Sống mũi ngắn, đầu mũi hếch
- Mũi lệch vẹo vách ngăn bẩm sinh hoặc do phẫu thuật hỏng
- Sống mũi gồ do bẩm sinh hoặc phẫu thuật hỏng

Quy trình thẩm mỹ nâng mũi tạo dáng S line
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: đây là bước quan trọng để chỉ rõ khuyết điểm, tư vấn kỹ lưỡng, giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê nhằm đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật và bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line: Sụn tự thân được xử lý, cắt gọt sao cho phù hợp với tình trạng của mũi. Bác sĩ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, bóc tách lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn sau đó cấy ghép sụn vào trong khoang mũi, nâng cao sống mũi đồng thời tiến hành các kỹ thuật chỉnh sửa cần thiết.
Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu thuật: Sau khi nâng mũi bạn nên nghỉ ngơi tại chỗ vài phút trước khi ra về.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn