Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Công nghệ cắt mí mắt mới nhất

Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp bằng việc ứng dụng những công nghệ giải phẫu trong y khoa, làm thay đổi cấu trúc hình thể hay khuôn mặt, và khắc phục những hạn chế thẩm mỹ của các vùng này. Và một trong số những phương pháp thẩm mỹ nổi bật được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao là cắt mí mắt. Đây là phương pháp cực kỳ phù hợp với người châu Á có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp đôi mắt. Nếu bạn nào đang lên kế hoạch thực hiện cắt mí mắt trong thời gian tới, đừng bỏ qua thông tin về cắt mí mắt giá bao nhiêu nhé.

Trường hợp áp dụng cắt mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
 Mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn
Nếu bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt có thích hợp với gương mặt của mình không. Hãy yên tâm vì trước khi thực hiện tạo hình mắt 2 mí, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn hiểu rõ tình trạng đôi mắt của mình: mắt bạn có bị chùng nhão không, mắt có bọng mỡ không, mắt một mí hay mí lót, sụp mí? Khi hiểu rõ khuyết điểm của đôi mắt, bạn sẽ xác định được phương pháp cắt mí mắt hay không
Ưu điểm phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc
Đây là phương pháp có độ an toàn cao
Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, giống như khi bạn thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line. Phòng mổ trang thiết bị hiện đại giúp hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng nhanh chóng cảm nhận được kết quả.
Sau phẫu thuật, tất cả các khuyết điểm về hình dáng mắt trước đó đều được cải thiện. Khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn, cân đối, rạng rỡ và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.
Không mất thời gian nghỉ dưỡng có thể về nhà ngày sau phẫu thuật
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Tại đây ngoài dịch vụ cắt mí mắt còn có các dịch vụ làm đẹp khác như nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn