Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Đôi mắt đẹp hơn nhờ cắt mí mắt


Mắt hai mí được coi là chuẩn mực của đôi mắt. Đôi mắt chính là nơi biểu hiện cái thần của gương mặt. Do đó, các chị em phụ nữ thường tìm tòi nhiều phương pháp để làm đẹp. Nhiều chị em phụ nữ sau khi cắt mí mắt đã sở hữu cho mình đôi mắt hai mí to tròn, long lanh. Vấn đề là nhiều người cũng muốn thực hiện nhưng chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Hy vọng những thông tin sau đây sẽ giúp ích cho bạn biết thêm chi tiết.
Phẫu thuật cắp mí mắt áp dụng trong những trường hợp sau:
– Mắt không có mí hay còn gọi mắt 1 mí
– Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí
– Mắt 2 mí không đều

Quy trình cắt mí mắt gồm các bước sau:
Việc sở hữu một đôi mắt giống các sao Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng được hiện thực nhờ phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc theo quy trình như sau:
Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn & thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Giống như những loại hình phẫu thuật khác như bấm mí mắt, sau khi phẫu thuật cắt mí mắt bạn có thể bị bầm tím vùng mắt hoặc cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên, đây là phản ứng bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bạn chỉ cần chườm đá lạnh vài lần là khỏi. Uống thuốc theo toa của bác sĩ. Bạn nên hạn chế ăn các thức ăn dễ gây sẹo lồi. Sau  từ 5-7 ngày tùy vào cơ địa của bạn sẽ cắt chỉ vết mổ. Bạn có thể bôi thuốc lành sẹo để vết thương lành nhanh nhất, đồng thời tái khám để bác sĩ theo dõi.
Đảm bảo tuân theo sự chĩ dẫn của các bác sĩ sau khi tiến hành phẫu thuật đẻ đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất như mong muốn.
Những điều cần biêt khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện
Những yếu tố chính bạn nên quan tâm hàng đầu để lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt đẹp là đội ngũ bác sĩ thực hiện và công nghệ, quy trình thực hiện. Trước hết, bạn phải lựa chọn địa chỉ có đội ngũ các bác sĩ giỏi, tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể giúp bạn mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn