Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Thông tin cho những ai quan tâm đến cắt mí mắt

Một đôi mắt đẹp, có hồn luôn là biểu tượng của vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ. Do đó, Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi hiện nay rất nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện các giải pháp thẩm mỹ mắt của mình, giúp đôi mắt thêm long lanh, trẻ trung hơn. Nhiều chị em phụ nữ thường mất tự tin vì sở hữu đôi mắt không được như ý như mắt một mí, mắt mí lót không rõ nếp, da thừa dư nhiều và bọng mỡ trên mắt… nên đã lựa chọn phương pháp cắt mí mắt. Tuy nhiên các chị em lại chưa có thông tin và cũng không biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Quy trình phẫu thuật "Cắt mí mắt Hàn Quốc" được thực hiện như thế nào ?
Bước 1. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành vẽ theo đúng ranh giới bờ trên sụn mi bẩm sinh của mí mắt
Bước 2. Phương pháp cắt mắt vô cảm: gây tê tại chỗ
Bước 3. Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ trước đó
Bước 4. Cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt sẽ được lấy đi một phần
Bước 5. Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi
Hãy yên tâm vì khi cắt mí mắt kết hợp với loại bỏ da thừa mí mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện chính xác theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.  Khách hàng được thăm khám sức khỏe cẩn thận trước khi phẫu thuật. Mọi bước phẫu thuật được thực hiện chinh xác, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến các chức năng của đôi mắt. Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt hàn Quốc cần tuân thủ đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn để kiểm tra kết quả.
Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu là tốt nhất
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín nằm ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn Chú ý đầu tư vào chất lượng, luôn đi đầu trong việc đổi mới  với trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn cũng sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có nhiều dịch vụ khác như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line… nên nhiều khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng phù hợp với nhu cầu của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn