Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Cắt mí mắt không ảnh hưởng tới thị lực


Một bạn nữ đã tâm sự với các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn: “Minh thường xuyên phải thức khuya để học tập với máy tính. Mỗi khi nhìn vào gương, mình thấy đôi mắt mình ngày càng có dấu hiệu lão hóa sớm. Mí mắt em vốn đã không đều nhau, từ ngày thường xuyên thức khuya đến giờ, mí mắt trên có nhiều da chùng, mí mắt dưới. MÌnh nghe nói phương pháp cắt mí mắt có thể khắc phục được tình trạng này. Mình muốn hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị trước khi quyết định thực hiện.” Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc
Ngày nay việc làm đẹp đã không còn quá khó nhờ vào các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp. Cắt mí mắt được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc giúp tạo đôi mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn, cải thiện tầm nhìn, giúp đôi mắt trẻ trung, sinh động, mắt hết sụp mí, không còn da thừa, mỡ bọng mắt. Cắt mí mắt thực hiện nhanh chóng theo quy trình như sau:
Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn & thăm khám cho khách hàng trước khi thực hiện.
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu để đảm bảo an toàn
Mặc dù có thể bạn cho rằng việc cắt mí mắt là tiểu phẫu và bạn chủ quan trọng việc tìm kiếm một trung tâm thẩm mỹ có uy tìn. Tốt hơn hết bạn nên đến các trung tâm có chất lượng được bộ y tế chứng nhận để thực hiện phẫu thuật cho đảm bảo. Thực hiện cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn có hệ thống thiết bị tốt sẽ hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật được thực hiện chính xác cụ thể hơn, tránh được các biến chứng, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, giúp vết thương mau lành và hạn chế sưng nề đến mức thấp nhất.

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài dịch vụ cắt mí mắt còn có các dịch vụ làm đẹp khác như nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn