Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Nâng ngực nội soi là lựa chọn số 1 cho bạn

Ba vòng cơ thể biểu tượng cho cái đẹp, sự gợi cảm, sức sống của người phụ nữ. Trong đó vòng 1 được coi là điểm nhấn tạo độ gợi cảm và hấp dẫn đối với người đối diện.  Một bộ ngực đẹp chính là mong ước của tất cả của phái đẹp. Tuy nhiên, trước khi quyết định thẩm mỹ ngực thì việc lựa chọn phương pháp thẩm mỹ ngực đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em.
Phương pháp ngực nội soi đang là lựa chọn số 1 hiện nay để làm cho ngực đẹp, an toàn hiệu quả. Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

Nâng ngực nội soi là gì
Nâng ngực nội soi là làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực nhân tạo vào khoang ngực với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Túi ngực sẽ được đảm bảo sao cho phù hợp với đặc điểm, vóc dáng của khách hàng. Trước khi thực hiện nâng ngực bác sỹ sẽ đo vẽ các vòng của cơ thể như bả vai, khoảng cách hai ngực…để tính kích cỡ túi độn phù hợp với cơ thể mỗi người. Sau đó, bác sĩ sẽ điều chỉnh vị trí túi ngực sao cho hài hòa giữa 2 bầu ngực và tạo nên vẻ căng tròn tự nhiên và mềm mại không thua kém ngực tự nhiên.
Đối tượng nào nên áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi:
-         Trường hợp ngực nhỏ, ngực chảy xệ.
-         Trường hợp 2 bên ngực không cân đối.
-         Trường hợp muốn thay đổi kích thước hay hình dáng cho vòng 1 đẹp hơn.
-         Khách hàng trên 18 tuổi, sức khỏe tốt.
-         Nâng ngực nội soi được khuyến cáo là không nên thực hiện cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hay đang cho con bú
Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn hiện nay đã được chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi an toàn và tiên tiến, tạo nên sự khác biệt so với các phương pháp nâng ngực truyền thống. Là địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội tín nhiệm cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ thẩm mỹ viện nhật Hàn. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là trung tâm thẫm mỹ viện có uy tín, được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây ngoài nâng ngực còn có các dịch vụ về bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn