Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Nâng ngực nội soi là kĩ thuật như thế nào

Những bạn gái nào đã thử dùng nhiều cách để tăng kích thước vòng 1 như tập thể dục, massge hoặc ăn thực phẩm cho to vòng 1  nhưng nó vẫn mãi không chịu lớn. Đừng bận tâm quá vì ngày nay với công nghệ thẩm mỹ nâng ngực nội soi làm tăng kích thước vòng một cho chị em phụ nữ không còn quá khó. Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Nâng ngực nội soi là kĩ thuật như thế nào
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là kỹ thuật nâng ngực thẩm mỹ qua đó, các bác sĩ thẩm mỹ dưới sự hỗ trợ của nội soi sẽ tạo khoang để đặt túi ngực. Khoang này nằm dưới lớp cơ ngực và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ sau này. Nâng ngực nội soi là nhờ tác dụng phóng đại của thiết bị nội soi, các cấu trúc cơ ngực được quan sát rõ ràng, giúp bác sĩ thao tác chính xác trên từng chi tiết.

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp, đánh giá đúng tình trạng hiện tại của vòng 1 đồng thời đo đạc tỉ lệ ngực hiện tại để từ đó xác định túi ngực phù hợp lần 1 cho bạn.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bạn sẽ được bác sĩ gây mê, để cảm thấy thư giãn và không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 8: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Chi phí nâng ngực nội soi
Tại mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có chi phí nâng ngực cũng khác nhau và có sự chênh lệch nhẹ.điều kiện về tùy thuộc vào đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất kỹ thuật, công nghệ…khác nhau, Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn