Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Tìm hiểu giá cả trước khi nâng mũi

Hiện nay, làm đẹp không chỉ là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ mà ngay cả đấng mày râu cũng rất hưởng ứng. Kể từ khi phương pháp nâng mũi S line ra đời đã có rất nhiều khách hàng tìm đến với phương pháp này. Nếu bạn đang có một chiếc mũi tẹt và muốn thực hiện nâng mũi S line nhưng chưa biết nâng mũi S line giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu nhé
Nâng mũi S line hiệu quả như thế nào
 Nâng mũi S line là cách thức phẫu thuật nâng cao sống mũi và đồng thời còn chỉnh sửa lại toàn bộ những khuyết điểm ở vùng mũi. Phương pháp này giúp cải thiện được các khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … Đặc biệt, sau phẫu thuật, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao thon gọn, mềm mại và đẹp tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn đi kèm cả một phức hợp hoàn chỉnh như thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín,lỗ mũi hình hạt chanh  (chữ A) thon gọn…
Phẫu thuật nâng mũi S-line yêu cầu các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ phải là những người có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp về nâng mũi và điều cơ bản nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.

Những điểm lưu ý sau khi phẫu thuật nâng mũi S line
Sau phẫu thuật, hiện tượng sưng nề và bầm tím vẫn xảy ra. Nhưng bạn không cần lo. Bạn có thể chườm đá lạnh hằng ngày để giảm điều này. Tuy nhiên, để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi. Không sử dụng rượu bia và các chất kích thích có hại khác. Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi bằng nước muối sinh lý theo các chỉ định của bác sĩ.
nâng mũi là một phương pháp thẩm mỹ đã rất phổ biến, song không vì thế mà mọi cơ sở thực hiện đều đáp ứng được hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn. Vì vậy trước khi quyết định thực hiện nâng mũi bạn cần tìm đến những địa chỉ có uy tín để thực hiện Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn