Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Giới thiệu dịch vụ nâng mũi s line

Một bạn nữ đã đi sửa mũi ở một trung tâm thẩm mỹ mặc dù không xảy ra biến chứng gì nghiêm trọng nhưng đầu mũi ngày càng bóng đỏ. Vì vậy, bạn ấy muốn hỏi rằng hiện phương pháp nâng mũi S line có khắc phục được nhược điểm này không? Và chi phí phẫu thuật nâng mũi S line giá bao nhiêu tiền? Hãy để các bác sĩ thẩm mỹ viện Nhật Hàn trả lời giúp bạn câu hỏi này nhé. Cùng tìm hiểu bài viết này nhé.
Giới thiệu dịch vụ nâng mũi s line
Nâng mũi tạo hình S Line là kỹ thuật phức hợp chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi đến sống mũi giúp tạo dáng mũi S line hoàn hảo. Nâng mũi S line  là tổng hợp của các kỹ thuật khắc phục các khuyết điểm như: chỉnh vách ngăn, thu gọn xương mũi bè, nâng sống mũi, dựng trụ mũi, sửa sống mũi gồ,  khắc phục khuyết điểm sống mũi ngắn, định hình đầu mũi, nâng cao đỉnh mũi cho mũi đẹp chuẩn độ cao nhất định, độ dài lý tưởng, thon gọn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

Những trường  hợp phù hợp thực hiện nâng mũi S Line
Đối với những trường hợp: mũi quá thấp, mũi ngắn, mũi gồ, mũi hếch, mũi vẹo, đầu mũi to…
Những trường hợp chưa từng nâng mũi nhưng mong muốn sở hữu chiếc mũi S Line cao đẹp.
Những trường hợp đã nâng mũi nhưng kết quả không mong muốn.
Khách hàng cả nam và nữ từ 16 tuổi trở lên và có sức khỏe tốt
Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Về vấn đề này bạn cần tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ và có sự so sánh giữa các trung tâm thẩm mỹ khác nhau để tìm ra một mức giá phù hợp với bạn. Tuy nhiên cũng đừng quá tiếc tiền mà lựa chọn những trung tâm không có uy tín.
Chăm sóc sau khi phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên vận động mạnh để tránh va chạm vào vùng mũi. Nên mang khẩu trang khi ra ngoài để tránh bụi bẩn vào vết mổ
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn