Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Đối tượng nào thì thích hợp cắt mí mắt?

Cắt mí mắt là phương pháp khắc phục được hết các nhược điểm mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa, da chùng một cách nhanh chóng giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Nhiều chị em sau khi cắt mí mắt đã thấy hiệu quả và giới thiệu cho bạn bè người thân mình cùng thực hiện. Vấn đề đặt ra ở đây là có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến chị em không biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Tại trung tâm nào có chi phí phù hợp? Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Đối tượng nào thì thích hợp cắt mí mắt
– Áp dụng cho khách hàng ngoài 30 tuổi, phù hợp cả nam và nữ
– Mắt có da chùng, da thừa nhiều
– Sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh

Có nên cắt mí mắt Hàn Quốc không
Tiểu phẫu cắt mí mắt không quá phức tạp, nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện để nhanh chóng hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Quá trình phẫu thuật hạn chế xâm lấn, cắt rạch đến mức tối đa nên khách hàng có thể về nhà luôn trong ngày mà không mất thời gian ở lại nghỉ ngơi, không cần tốn thời gian nhiều. Chỉ cần chú ý chăm sóc theo hướng dẫn của các bác sĩ để thời gian phục hồi được rút ngắn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa nhất.
Cắt mí mắt có đau không?
Tâm lý chung của bất kỳ ai khi nghe nói đến phẫu thuật đều rất ngại vì sợ đau. Nhưng hãy yên tâm vì bản thân cắt mí là 1 dạng tiểu phẫu hết sức nhẹ nhàng, nên chỉ cần gây tê cục bộ tại vùng mắt. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp ngay từ thao tác gây tê. Với 1 liều lượng phù hợp, cùng điểm tiêm gây tê chuẩn xác, khách hàng sẽ không hề đau đớn hay khó chịu trong toàn bộ quá trình thực hiện.
Tham khảo giá cả cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí cắt mí mắt khoảng 12 triệu. Thực hiện cắt mí mắt cho khách hàng là Bác sĩ Vĩnh Lâm Viên với hơn 30 năm công tác tại Hoa Kỳ, 10 năm công tác tại Việt Nam.
Muốn biết thêm chi tiết về thẩm mỹ cắt mí mắt hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ, bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn