Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tham khảo giá nâng ngực nội soi

Hiện tượng ngực sa trễ thường gặp ở những người sau giai đoạn cho con bú hoặc tiền mãn kinh. Lúc này những bó sợi và collagen dưới da sẽ bị lão hóa và rời rạc liên kết khiến ngực chảy sệ. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có phẫu thuật nâng ngực nội soi có thể giúp chị em lấy lại vẻ đẹp vòng 1 như thời con gái. Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị trước khi thực hiện. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Nâng ngực nội soi là kĩ thuật như thế nào?
Nâng ngực nội soi là phương pháp đặt túi độn ngực vào khoang ngực thông qua việc sử dụng các dụng cụ chuyên biệt để tách khoang đặt túi thông qua một camera phóng đại hình ảnh lên màn hình tivi. Phẫu thuật nâng ngực thực hiện thông qua đường nách, đường quầng vú, đường lằn, đường lằn dưới: Bác sĩ bóc tách khoang ngực bằng sóng tần số cao trong phẫu thuật nên rất an toàn và chính xác, hầu như không gây chảy máu và không đau, thời gian phục hồi nhanh.

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bạn sẽ được bác sĩ gây mê, để cảm thấy thư giãn và không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ trong hố nách, trùng nếp gấp nách. Sau đó, bóc tách khoang trống và dùng dụng cụ nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ, giúp phóng đại kích thước lên nhiều lần, cho phép bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, đảm bảo an toàn.
Bước 5: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 6: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 7: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp vòng 1. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm cho ngực còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn