Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Vấn đề đặt ra trước khi quyết định nâng ngực


Nhiều chị em phụ nữ rất tự tin về vòng 1 khiêm tốn của mình vì nó không phù hợp với vóc dáng của mình tẹo nào. Nâng ngực hiện đang là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ toàn cầu khi có mong muốn cải thiện và làm đẹp đôi gò bồng đảo kêu hãnh của mình. Và vấn đề đặt ra trước khi quyết định nâng ngực là nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Để có câu trả lời, hãy tham  khảo bài viết sau đây nhé.
Phương pháp nâng ngực nội soi là gì
Kĩ thuật nâng ngực nội soi là sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ trong hố nách, trùng nếp gấp nách. Sau đó, bóc tách khoang trống và dùng dụng cụ nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ, giúp phóng đại kích thước lên nhiều lần, cho phép bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, đảm bảo an toàn. Sau khi nâng ngực nội soi, bầu ngực sẽ mềm mại tự nhiên, cân đối 2 bên và cân xứng với vóc dáng cơ thể. Đặc biệt, phương pháp hạn chế xâm lấn tối đa, không ảnh hưởng đến cảm giác của bầu ngực hay tuyến sữa.

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Khi đến các trung tâm thẩm mỹ, trước khi tiến hành, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp, đo đạc tỉ lệ ngực hiện tại để từ đó xác định túi ngực phù hợp lần 1 cho bạn.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bạn sẽ được bác sĩ gây mê, để cảm thấy thư giãn và không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 8: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Tại Việt Nam thẩm mỹ Nhật Hàn không chỉ được biết đến là thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng, mà còn là địa chỉ nâng ngực nội soi với nhiều ưu thế. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài còn có dịch vụ phẫu thuật làm đẹp khác như dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn