Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Thẩm mỹ cắt mí mắt có đắt lắm không?

Tại Hàn Quốc, một trong những quốc gia có ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất thế giới, chỉ với những thao tác đơn giản, đôi mắt một mí nhỏ bé đã trở nên long lanh, to tròn mà những thủ thuật trang điểm cũng khó tạo nên. Hiện nay phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam và được nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng. Vậy cắt mí mắt giá bao nhiêu là thông tin mà nhiều người cần biết trước khi quyết định thực hiện cắt mí mắt.

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc
Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám trước cho bạn và làm các xét nghiệm cần thiết. Tùy thuộc vào vị trí cần cắt mí nằm ở trên hay dưới mắt, bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng laser tạo điểm rạch, nhẹ nhàng bóc tách mỡ thừa mí mắt nếu có, và nhanh chóng loại bỏ phần da chùng. Trong quá trình thực hiện, khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu do đã được gây tê cục bộ. Thời gian cắt mí mắt nhanh chóng, chỉ sau 30 – 45 phút thực hiện, 
Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?
Đề có kết quả phẫu thuật cao bạn cần tìm đến các trung tâm thẩm mỹ có uy tín.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về áp dụng công nghệ tiến tiến. Trong đó thẩm mỹ Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Yếu tố tạo dựng nên thương hiệu của Thẩm mỹ viện Nhật Hàn có các Bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm có trình độ tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng.
Với ưu thế vượt trội về trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tận tuỵ công việc cộng với đôi bàn tay khéo léo và trình độ thẩm mỹ cao, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng được học tập, tu nghiệp tại quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện Nhật hàn sẽ đảm bảo mang đến cho bạn kết quả cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên, hài hòa, khuôn mặt trẻ trung, ánh mắt linh động hơn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn