Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Bạn có biết giá nâng ngực nội soi?

Vòng 1 của tôi khá khiêm tốn nên muốn nâng ngực nội soi bằng túi độn để cải thiện. Tuy nhiên tôi không biết chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền? Mong nhận được sự tư vấn từ các bac sĩ
Nâng ngực nội soi thực hiện như thế nào
Nâng ngực nội soi là phẫu thuật được thực hiện bằng cách đưa túi độn ngực nhân tạo vào khoang ngực nhằm tăng kích thước vòng 1 với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Túi ngực sẽ được đặt cẩn thận sao cho tương thích với đặc điểm, vóc dáng của khách hàng. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ điều chỉnh vị trí túi ngực sao cho phù hợp giữa 2 bầu ngực và tạo nên vẻ căng tròn tự nhiên và mềm mà không sợ bị phát hiện là đã phẫu thuật.

Đối tượng nào thích hợp để áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi:
-         Những khách hàng là nữ có ngực nhỏ, ngực chảy xệ sau khi sinh
-         Hoặc những chị em phụ nữ có 2 bên ngực không cân đối.
-         Trường hợp có nhu cầu tăng kích thước hay hình dáng cho vòng 1 đẹp hơn.
-         Khách hàng trên 18 tuổi, sức khỏe tốt.
-         Nâng ngực nội soi được cho là không nên áp dụng đối với phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hay nuôi con nhỏ
Những việc cần làm gì sau phẫu thuật:
Tuyệt đối tuân thủ đúng theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ và tái khám theo đúng lịch hẹn để bác sĩ kiểm tra kết quả vì giai đoạn sau phẫu thuật có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả phẫu thuật.
Hạn chế các vận động mạnh, chơi thể thao mạnh hay làm việc quá sức có thể ảnh hưởng đến vùng ngực mới phẫu thuật. Nên nghĩ ngơi nhiều.
Sau khi phẫu thuật bạn nên thường xuyên massage vùng ngực càng sớm càng tốt nhằm tránh hiện tượng xơ cứng vùng ngực, giúp ngực mềm mại và đẹp tự nhiên hơn. Bác sĩ hướng dẫn bạn cụ thể cách massage ngực sao cho đúng cách.
Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo kết quả sau phẫu thuật cao nhất
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn